โทนสีเสื้อยืดหน้าหนาวต้อนรับอากาศเย็นสบาย ใส่เที่ยวชิลแบบมีสไตล์…ส่งท้ายปี

โทนเสื้อยืดรับลมหนาว แมทช์ง่าย สบายตา ใส่ได้ทุกสีผิว

พอใกล้ถึงช่วงสิ้นปีซึ่งเป็นช่วงที่อากาศเปลี่ยนจากหน้าฝนเข้าสู่หน้าหนาว และโรงงานผลิตเสื้อยืดเสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ ก็จะพากันขนเอาคอลเลกชั่นต้อนรับหน้าหนาวมาให้เราได้เลือกใส่กันมากมาย เรื่องสไตล์ก็คงแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ แต่กับเรื่องสีเสื้อนี่สิคะ ถ้าอยากได้แฟชั่นที่มีกลิ่นอายของความเป็นหน้าหนาวจริง ๆ เราคงต้องเลือกกันให้ดีสักหน่อยแล้วล่ะค่ะ

           
มาเริ่มต้นสีสันของหน้าหนาวกันที่เสื้อยืดหรือเสื้อยืดพร้อมสกรีนลายในสีโทนต่าง ๆ ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงสวมใส่สีโทนไหนก็ชิคได้ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเลือกโทนสีที่ใช้แล้วเปลี่ยนให้หน้าหนาวของเราดูสดใสมากยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ

  • สีน้ำตาล สีครีม และสีเอิร์ธโทน เป็นโทนสีที่เหมาะกับสายแคมปิ้ง เดินป่า ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติช่วงหน้าหนาว สีโทนนี้แหละค่ะ คืออีกสีที่ใช้ใส่แทนฟีลหน้าหนาวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ลองหาเสื้อยืดสีโทนนี้มาแมทช์กับกางเกงขาสั้น สวมทับด้วยแจ็คเก็ตหรือทับด้วยเชิ้ตหนาตัวโคร่งสักตัวก็ดูคุมโทนลงตัวดีเลยล่ะค่ะ
รับทำเสื้อยืดพร้อมสกรีน
เสื้อยืดโทนสีน้ำตาล
  • สีเขียว ความสวยดูสบายตาของสีเขียว ยิ่งถ้าเป็นเขียวอ่อนหน่อย ๆ นี่ใช่เลยค่ะ เหมาะมาก ๆ กับการใส่ไปเที่ยวคาเฟ่ชิล ๆ ตามสไตล์หนุ่มสาวเกาหลี ไม่ว่าจะเลือกเป็นเสื้อสีพื้นหรือเสื้อยืดพร้อมสกรีน ลวดลายที่มีความน่ารักละมุนนี  ก็ยิ่งเข้ากับบรรยากาศและอากาศเย็น ๆ ที่กำลังจะมาถึง  เพราะความเป็นสีเขียวอ่อนทำให้ขับสีผิวได้ดี สีผิวแบบไหนก็ใส่ได้ แถมยังแมทซ์กับชุดไหนก็ง่ายใส่เที่ยวสบายได้ทุกวัน
โรงงานทำเสื้อยืดพร้อมสกรีน
เสื้อยืดโทนสีเขียว
  • สีฟ้า อีกหนึ่งโทนสีที่ใส่ได้สบายตา เหมาะกับการใส่ออกไปเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวที่บรรยากาศเย็นสบายเป็นที่สุด แถมยังเป็นอีกหนึ่งสีที่เข้ากับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ดี บอกเลยค่ะว่าถ่ายรูปออกมาแล้วปังสุด ๆ แน่นอน และด้วยเสื้อยืดโทนสีอ่อนที่สดใสนี้ จะเปลี่ยนให้ลุคในวันนั้นของเราดูสบาย ๆ ได้กว่าเดิมแน่ ๆ
ผลิตเสื้อยืดพร้อมสกรีน
เสื้อยืดโทนฟ้า
  • สีขาว สีเบสิคที่ดูดีตลอดกาล คือโทนสีเสื้อที่การันตีความดีงามได้เลยค่ะ  เพราะเป็นสีที่ไม่ว่าใครก็ใส่แล้วดูดีได้ ด้วยเสื้อยืดสีขาวที่จะทำให้โทนการแต่งตัวของเราแลดูชิลสุด แต่ถ้าทุกคนอยากเพิ่มความเป็นสายแฟชั่นให้มากขึ้น  ก็เลือกเสื้อยืดพร้อมสกรีนตามแบบที่ชอบ เพราะลายสกรีนแบบต่าง ๆ จะช่วยเพิ่มดีเทลความเก๋ให้คุณได้อีกค่ะ แถมเสื้อสีขาวยังเป็นเสื้อที่สามารถเอาไปแมทช์ให้เข้ากับกางเกงหรือกระโปรงเบา ๆ สีอื่น ๆ ได้ง่าย ใส่กับอะไรก็ลงตัวสวยเข้ากันด้วยนะคะ
เสื้อยืดโทนขาว

ด้วยไอเดียการเลือกเสื้อยืดที่โดนใจจากโรงงานผลิตเสื้อยืดในแบบที่ใช่ ทำให้ปัจจุบัน มีสีเสื้อโทนต่าง ๆ ให้เราเลือกเยอะมาก ๆ เลยค่ะไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดพร้อมสกรีนสีโทนไหน ก็สั่งได้ตามใจเลย อยากจะได้ลุคที่ดูเข้มเท่ ก็เลือกสีให้ดูสุขุมมากขึ้น หรืออยากน่ารัก เกาหลี ให้เลือกโทนอ่อนที่พร้อมจะเปลี่ยนหน้าหนาวให้สดใสได้ งานนี้เลือกได้เลยตามสบายจะสไตล์ไหน ถ้าสีมันใช่ ถูกใจ อะไรก็ลงตัวค่ะ

ต้องการสั่งผลิตเสื้อยืดกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts