เสื้อยืดพร้อมสกรีนยุคใหม่ จะไม่ดูเชยอีกต่อไปแล้ว

เสื้อยืดพร้อมสกรีนเป็นเสื้อที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ต้องมีติดตู้กันอยู่แล้ว เพราะเป็นเสื้อที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของการสวมใส่สบายเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย หลากหลายสไตล์ และยังมีลวดลายสกรีนสวย ๆ ตามความชอบของผู้ที่ซื้อมาสวมใส่อีกด้วย แต่เสื้อยืดลายสกรีนที่เราเห็นกันอย่างคุ้นตานั้น ก็จะมีลายสกรีนที่พบเห็นได้ทั่วไป ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ซึ่งอาจจะทำให้ดูเชยไปเลยก็ได้ วันนี้เราจึงขอพาคุณไปรู้จักกับเสื้อยืดลายสกรีนยุคใหม่ ที่คุณสามารถสั่งผลิตตามความชอบได้ทุกขั้นตอน! ไปดูกันเลยว่าจะเป็นยังไง    

เสื้อยืดพร้อมสกรีนยุคใหม่ มีลูกเล่นการสกรีนมากมายให้คุณเลือก

                  เสื้อยืดพร้อมสกรีนยุคใหม่ มีลูกเล่นการสกรีนบนผ้าที่หลากหลายให้คุณเลือก โดยแต่ละแบบนั้นจะให้ Texture หรือผิวสัมผัสที่แตกต่างกัน บอกเลยว่าทุกแบบจะทำให้เสื้อยืดธรรมดา ๆ ของคุณ กลายเป็นเสื้อยืดงานพรีเมียม ดูมีราคาแพง ในแบบฉบับของคุณ ที่คุณออกแบบเองได้ และไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน  

  • ซิลค์สกรีน

        เป็นการสกรีนงานละเอียด ที่ใช้การทาลวดลายลงบนบล็อกสี โดยใน 1 บล็อก จะมี 1 สีเพียงเท่านั้น เหมาะกับการสกรีนเสื้อยืดเป็นตัวอักษร สามารถผลิตได้ครั้งละจำนวนมาก ทำให้ได้งานสกรีนเนื้อนูนเล็กน้อย ดูเรียบง่าย มีความเป็นมินิมอล แต่ก็ดูโดดเด่นไปในตัว

  • ออฟเซท

        เป็นงานสกรีนที่คล้ายกับซิล์คสกรีน แต่ใส่สีได้เยอะกว่า สามารถสกรีนเป็นรูปภาพตามความต้องการได้ ทำให้ได้งานสกรีนมีความเป็นเอกลักษณ์ มองเห็นลายผ้า สีสวยแต่ความคมชัดของสีจะได้ประมาณหนึ่ง

  • เฟล็ก

        เสื้อยืดพร้อมสกรีนยุคใหม่ ยังไงก็ต้องสกรีนแบบเฟล็ก ซึ่งเป็นที่นิยมไม่แพ้การสกรีนแบบอื่น ๆ เลย เพราะจะให้ลายสกรีนที่ดูเล่นแสง เล่นสี มองจากระยะไกล ก็ดูโดดเด่น เป็นการสกรีนที่ใช้ความร้อนรีดติดไปกับเสื้อ จึงให้สีที่คมชัด และไม่จำกัดสีที่คุณต้องการอีกด้วย

  • พิมพ์ซับลิมิชั่น

        เป็นกระบวนการสกรีนระบบดิจิทัล ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และให้ความละเอียดของภาพสูง จึงเหมาะกับการสกรีนลายเสื้อที่เป็นรูปภาพ ลายสกรีนที่มีขนาดใหญ่ หรือมีลายเต็มตัว

รู้ไหมว่า…การเลือกไซส์ของเสื้อยืดพร้อมสกรีน ก็ให้สไตล์ที่แตกต่างกัน

                  นอกจากการให้ความสำคัญกับลูกเล่นลายสกรีนบนเสื้อยืดแล้ว การเลือกไซส์ของเสื้อยืดพร้อมสกรีนก็มีความสำคัญกับสไตล์ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ดีไม่แพ้กัน นอกจากไซส์มาตรฐานหรือทรงปกติแล้ว ก็มีแนะนำอีก 2 สไตล์ตามนี้เลยค่ะ

  1. ไซส์พอดีตัว

        การใส่เสื้อยืดพร้อมสกรีนไซส์พอดีตัว หรือที่หลายคนเรียกกันว่าเสื้อยืดทรงสลิม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดแบบแขนสั้น หรือแขนยาวก็ตาม ไซส์ที่พอดีตัวนั้น จะทำให้คุณดูทะมัดทะแมง ใส่แล้วดูเข้ากับรูปร่างจริงของคุณ สามารถใส่แมทช์กับกางเกง หรือกระโปรงได้ทุกแบบ นิยมนำมาใส่กับกางเกงยีนส์ โดยสวมกางเกงยีนส์แบบทับใน จะช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้แบบง่าย ๆ อีกทั้งยังทำให้คุณสามารถทำอะไรได้อย่างคล่องตัวอีกด้วย

2. โอเวอร์ไซส์

       เสื้อยืดพร้อมสกรีนโอเวอร์ไซส์ จะทำให้คุณเป็นคนที่ดูมีสไตล์มากขึ้น เหมาะกับการแต่งตัวสไตล์เกาหลี ข้อดีที่โดดเด่นเลยก็คือ ใส่แล้วดูไม่โป๊ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องโป๊เลย เพราะเสื้อทรงหลวมแบบนี้จะไม่เข้ารูป ไม่ทำให้เห็นรูปร่างชัดเจน นิยมใส่แมทช์กับกางเกงขาสั้น หรือจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวก็ทำให้ดูดีไปอีกแบบ

เห็นไหมว่าการเลือกลูกเล่นสกรีน จะทำให้เสื้อยืดพร้อมสกรีนของคุณกลายเป็นเสื้อยืดยุคใหม่ ที่จะไม่ดูเชยอีกต่อไปแล้ว และอย่าลืมเลือกไซส์ของเสื้อยืดให้เหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัวที่คุณต้องการด้วย สิ่งสำคัญข้อสุดท้ายเราขอแนะนำให้คุณเลือกโรงงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียด ที่มีทั้งรูปแบบการสกรีนหลากหลาย และมีไซส์เสื้อหลายไซส์ให้คุณเลือกตามความชอบ

ต้องการสั่งผลิตเสื้อยืด หรือเสื้อโปโลกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts