ทำไมเสื้อยืดพร้อมสกรีน จึงเป็นเสื้อยอดนิยมตลอดกาล

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่มีเสื้อยืดพร้อมสกรีนอยู่ในตู้เสื้อผ้ากันอย่างแน่นอน เพราะเป็นเสื้อที่ใส่สบายมาก ไม่ว่าคุณจะใส่ไปทำกิจกรรมไหนก็เอาอยู่ และยังมีข้อดีอีกหลากหลายข้อ ที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปหาคำตอบกันว่าทำไมเสื้อที่ดูเหมือนจะเป็นเสื้อยืดธรรมดา ๆ มีความเรียบง่าย ไม่มีลูกเล่นอะไรเยอะ แต่ทำไมถึงกลายเป็นเสื้อยอดนิยมตลอดกาลได้ถึงขนาดนี้…รับรองว่าอ่านจบแล้ว คุณจะต้องรีบไปหาซื้อเสื้อยืดลายสกรีน ไอเทมจำเป็นนี้มาเอาไว้ติดตู้เพิ่มกันอย่างแน่นอน หรือถ้าคุณอยากจะเพิ่มสไตล์ความเป็นตัวเองลงไปบนเสื้อยืด อยากทำเสื้อยืดเองก็สามารถสั่งทำเสื้อกับโรงงานผลิตเสื้อได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกัน โดยแนะนำใช้บริการของโรงงานผลิตเสื้อที่ไม่มีขั้นต่ำ

หลายข้อดีที่คุณคาดไม่ถึงของเสื้อยืดพร้อมสกรีน

                  เสื้อยืดพร้อมสกรีนเป็นเสื้อยืดที่ใคร ๆ ก็รู้กันว่าเป็นเสื้อที่สวมใส่สบาย หาซื้อได้ง่าย และราคาไม่แรง แต่ก็ยังมีข้อดีอีกหลากหลายข้อที่คุณคาดไม่ถึง ไปดูกันเลยว่าการมีเสื้อยืดลายสกรีนติดตู้เอาไว้นั้น จะมีข้อดีอะไรบ้าง โดยเราได้สรุปรวมมาให้แล้วถึง 6 ข้อด้วยกัน

  1. แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

        คุณสามารถใส่เสื้อยืดพร้อมสกรีนแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ทำให้คุณไม่มีข้อจำกัดในการแต่งตัว ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีน กางเกงขาม้า หรือกางเกงขาสั้นก็ดูเข้ากัน หรือจะใส่คู่กับกระโปรงหลากหลายทรงก็ได้ เพราะรูปทรงของเสื้อยืดนั้นเป็นรูปทรงที่เรียบง่าย เข้ารูป แถมยังมีไซส์ให้เลือกตามความต้องการของผู้สวมใส่อีกด้วย ว่าต้องการให้การแต่งตัวออกมาเป็นสไตล์ไหน เรียกได้ว่าเสื้อยืดลายสกรีนนั้น ก็เป็นไอเทมเด็ด ที่ช่วยให้คุณแต่งตัวสนุกขึ้นได้ด้วยนั่นเอง

  • มีสีสันให้เลือกหลายเฉดสี

        ในเรื่องของเฉดสีของเสื้อยืดพร้อมสกรีนนั้น ก็ไม่มีข้อจำกัดเช่นเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวสไตล์ไหนเสื้อยืดลายสกรีนก็มีให้คุณครบทุกเฉดสีที่ต้องการอย่างแน่นอน เพียงคุณแจ้งโทนสีที่ชอบให้กับทีมงานของโรงงานผลิตเสื้อ ทางทีมออกแบบก็จะจัดหาโทนสีมาให้คุณเลือก จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

  • ใส่ได้ทุกโอกาส ไม่มีวันเชย

        เสื้อยืดลายสกรีน เป็นเสื้อที่มีทรงสวยคลาสสิก คุณสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส จะเหมาะมาก ๆ กับวันสบาย ๆ ที่สามารถแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงท่อนล่างได้ทุกแบบ หรือถ้าคุณต้องการความเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ก็สามารถใส่เสื้อคลุมทับได้ บอกเลยว่าเสื้อยืดลายสกรีนสามารถใส่ได้ทุกโอกาสจริง ๆ เพียงแค่คุณเพิ่มอะไรเข้าไปในการแต่งตัวเล็กน้อย ก็สามารถทำให้คุณเปลี่ยนลุค และพร้อมในทุกสถานการณ์ได้แล้ว

  • เลือกลวดลายสกรีนได้ตามใจชอบ

       ข้อดีที่โดดเด่นมาก ๆ ของเสื้อยืดพร้อมสกรีน นั่นก็คือลายสกรีนที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ หรือแม้แต่การออกแบบลายสกรีนด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ โดยการสั่งผลิตกับโรงงานผลิตเสื้อที่มีคุณภาพ คุณสามารถทำได้ด้วยการออกแบบลวดลายเอง หรือหารูปลวดลายที่ชอบ เพื่อส่งต่อให้โรงงานขึ้นแบบเสื้อให้ หรือถ้าคุณออกแบบไม่เป็น ก็สามารถใช้บริการทีมงานออกแบบได้ เพียงแค่แจ้งความต้องการไปเท่านั้น เช่น สีที่ชอบ สัญลักษณ์ หรือตัวอักษรที่อยากใส่ลงไป เป็นต้น

  • สวมใส่สบาย เพราะมีเนื้อผ้าให้เลือกหลายชนิด
    เสื้อยืดลายสกรีนขึ้นชื่อเรื่องการสวมใส่สบายอยู่แล้ว เพราะมีเนื้อผ้าให้เลือกหลายหลายชนิด ที่ใส่แล้วไม่ร้อน

ไม่อึดอัด เมื่อคุณใส่แล้วจะสามารถทำกิจกรรมระหว่างวันได้อย่างคล่องแคล่ว โดยเนื้อผ้าที่นิยมนั้นก็มีหลากหลายแบบ เช่น

  • ผ้า Cotton

                สามารถช่วยระบายอากาศได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยเป็นอย่างมาก โดดเด่นที่ผิวสัมผัสของเนื้อผ้าจะมีความนุ่ม มีเนื้อผ้าที่ไม่หนาจนเกินไป ทำให้สวมใส่สบาย และที่สำคัญยังทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างดีอีกด้วย

  • ผ้า Dri-fit

                มีคุณสมบัติในการซับเหงื่อได้ดี แห้งไว และยังช่วยระบายอากาศอีกด้วย สีเสื้อไม่ซีดจางง่าย และสามารถซักเครื่องได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องผ้าหดย้วยอีกด้วย จึงเป็นที่นิยมในการนำไปทำเป็นเสื้อยืดออกกำลังกาย

หรือเสื้อยืดสำหรับนักกีฬานั่นเอง

  • ผ้า CVC เนื้อเรียบ

                เป็นเนื้อผ้าที่มีความนุ่มลื่น ใส่สบายแบบไม่ขึ้นขุย และไม่ยับง่าย เรียกได้ว่าถ้าคุณสั่งทำเสื้อยืดลายสกรีนแล้วเลือกเนื้อผ้าชนิดนี้ จะทำให้คุณประหยัดเวลาในการแต่งตัวได้มากเลยทีเดียว เพราะคุณจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับการรีดเสื้อเลย

  • เป็นสัญลักษณ์แห่งความทรงจำ

                          ใครจะไปคิดว่าแค่เสื้อยืดพร้อมสกรีนตัวเดียว จะกลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความทรงจำได้…ให้คุณลองเปิดดูในตู้เสื้อผ้าของคุณดูดี ๆ แล้วจะพบว่าคุณเองก็มีเสื้อยืดลายสกรีนที่เคยใส่ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เช่นเดียวกัน เมื่อเห็นเสื้อตัวนั้นทีไร ก็จะทำให้นึกถึงความทรงจำที่น่าประทับใจอยู่เสมอ เพราะลายสกรีนที่สกรีนลงบนเสื้อ จะมีความคงทนต่อการใช้งาน และการซัก ทำให้สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน และยังนำเสื้อยืดตัวนั้นกลับมาใส่ซ้ำได้อีกเป็นเวลานาน

                          โดยในปัจจุบันเสื้อยืดพร้อมสกรีนเป็นที่นิยมอย่างมาก ที่จะสั่งผลิตในจำนวนมาก และใส่เหมือนกันเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะใส่ในโอกาสต่าง ๆ เช่น

  • กิจกรรมรับน้อง
  • งานรวมตัวคณะ สาขา มหาวิทยาลัย
  • งานเรียนจบมัธยม หรือมหาวิทยาลัย
  • งานกินเลี้ยงบริษัท
  • ยูนิฟอร์มบริษัท
  • กลุ่มแฟนคลับศิลปิน
  • ทีมงานฟรีแลนซ์
  • เสื้อคู่รัก
  • เสื้อครอบครัว

และทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าทำไมเสื้อยืดพร้อมสกรีน จึงเป็นเสื้อยอดนิยมตลอดกาล นอกจากข้อดีหลากหลายข้อที่เรานำมาฝากแล้ว เสื้อยืดพร้อมสกรีนยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อเสื้อผ้าอีกด้วย เพราะเป็นเสื้อที่มีเนื้อผ้าที่ทนทาน ใส่ได้ในทุกโอกาส และยังมีลายสกรีนที่คุณชื่นชอบ หยิบมาใส่กี่ครั้งก็ทำให้รู้สึกมั่นใจและประทับใจไปในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซื้อเสื้อผ้าตามเทรนด์ แค่มีเสื้อยืดลายสกรีนตัวเดียวก็จบแล้ว

ต้องการสั่งผลิตเสื้อยืด หรือเสื้อโปโลกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts