ออกแบบไม่เก่ง ไม่เป็นไร ให้โรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพทำให้คุณได้

หากคุณต้องการสั่งเสื้อจำนวนมากกับโรงงานผลิตเสื้อยืด เพื่อนำไปใส่กันเป็นทีม แน่นอนว่าคุณต้องการเสื้อที่มีความ Unique มองเห็นแล้วต้องรู้ได้ทันทีเลยว่า นี่คือเสื้อประจำทีมของคุณ ซึ่งเสื้อที่ดูแล้วมีความโดดเด่น ไม่เหมือนใครแบบนี้ ก็ต้องเป็นเสื้อที่ผ่านการออกแบบมาโดยเฉพาะเท่านั้น โดยคุณสามารถออกแบบด้วยตัวเองได้ทุกขั้นตอน และส่งแบบที่ใช่ ให้กับโรงงานเพื่อทำการผลิตต่อไป แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องออกแบบ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะโรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพก็สามารถทำให้คุณได้ทุกขั้นตอนเช่นเดียวกัน  

โรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพ ต้องมีทีมออกแบบ ให้คุณทำที่นี่ ที่เดียวจบ

แน่นอนว่าโรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพ ต้องมีบริการอย่างครบวงจร และต้องมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญการออกแบบพร้อมบริการคุณด้วย เพื่อให้คุณสามารถสั่งทำเสื้อที่นี่ ที่เดียวจบ โดยไม่ต้องติดต่อกับทีมงานอีกหลายทีม ที่อยู่ภายนอกโรงงาน ให้เสียเวลา และเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ดังนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าทีมงานออกแบบของโรงงานผลิตเสื้อคุณภาพ ควรทำอะไรให้คุณได้บ้าง

  • ให้คำแนะนำแบบเสื้อ และเนื้อผ้า

        เมื่อคุณแจ้งความต้องการกับโรงงานผลิตเสื้อยืดไปแล้ว ทีมงานออกแบบควรให้คำแนะนำแบบเสื้อ และเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับทีมของคุณมากที่สุด เพื่อเสนอเป็นตัวเลือกให้คุณได้ตัดสินใจ ซึ่งในโรงงานคุณภาพก็จะมีแพทเทิร์นแบบเสื้อ และเนื้อผ้าหลากหลายแบบให้คุณได้เลือก ได้สัมผัสผิวผ้าจริงด้วยตัวเองได้อีกด้วย

  • ดราฟตัวอย่าง

        ทีมงานออกแบบจะจัดทำอาร์ตเวิร์ก เป็นการดราฟตัวอย่างขึ้นมา ซึ่งจะออกแบบโทนสี ตัวอักษร และลวดลายต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการลงไป เพื่อให้คุณเห็นภาพเสื้อที่จะผลิตออกมาได้อย่างชัดเจน

  • แก้ไขอาร์ตเวิร์ก

       หากคุณยังไม่ชอบดราฟตัวอย่างที่ทางทีมออกแบบโรงงานผลิตเสื้อยืดทำมาให้ ก็สามารถสั่งให้ทีมออกแบบแก้ไขให้ได้ เพื่อให้งานเสื้อออกมาสวยตรงใจคุณและทีมมากที่สุด ก่อนการขึ้นแบบเสื้อตัวอย่างจริง และทำการสั่งผลิตในขั้นตอนต่อไป

3 สิ่งที่คุณต้องแจ้งกับโรงงานผลิตเสื้อยืด เพื่อทำการออกแบบ

                  คุณสามารถแจ้งความต้องการกับโรงงานผลิตเสื้อยืดได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ว่าต้องการให้เสื้อออกมาเป็นแบบไหน เพราะทีมงานออกแบบจะมีความเชี่ยวชาญ และสามารถออกแบบภาพที่คุณคิดเอาไว้ ให้ออกมาเป็นอาร์ตเวิร์กที่สมจริงได้โดย 3 ข้อหลัก ๆ ที่คุณต้องแจ้งกับโรงงานเพื่อทำการออกแบบ มีดังนี้

  • สีประจำทีม

        ไม่ว่าคุณใส่เสื้อทีมกันเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา บริษัท หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ก็ตาม ทุกทีมก็ต้องมีสีประจำทีมกันอยู่แล้ว เพื่อให้เสื้อออกมาสวยงาม ดูแล้วเป็นทีมเดียวกันมากที่สุด ก็ต้องแจ้งให้ทีมงานออกแบบเสื้อ เน้นให้เสื้อมีสีประจำทีม ที่ดูแล้วโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง

  • รูปแบบที่อยากได้

        เพื่อให้งานเสื้อของทีมคุณออกมาได้สวยตรงใจที่สุด และยังช่วยให้ทีมงานออกแบบของโรงงานผลิตเสื้อยืดสามารถผลิตเสื้อออกมาให้คุณได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น คุณควรแจ้งรูปแบบเสื้อที่อยากได้ให้ชัดเจน เช่น อยากให้เสื้อออกมาดูเป็นทางการ ดูมีสไตล์มินิมอล หรือดูสดใส เป็นต้น โดยอาจจะแจ้งว่าทีมของคุณเป็นทีมงานด้านไหน ทีมผู้สวมใส่อยู่ในช่วงวัยไหน และจะสวมใส่กันในโอกาสพิเศษไหนบ้าง เพื่อเจาะลึกความต้องการให้ทีมงานออกแบบมาให้คุณได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นนั่นเอง

  • ตัวอักษรที่ต้องการใส่ลงไป

       สิ่งที่ต้องแจ้งกับโรงงานผลิตเสื้อข้อนี้ ก็เป็นข้อที่สำคัญมาก ๆ คุณควรแจ้งตัวอักษรที่ต้องการใส่ลงไปในอาร์ตเวิร์กอย่างครบถ้วน เพราะตัวอักษรถือว่าเป็นข้อมูลสำคัญ ที่จะสร้างความประทับใจ และเป็นความทรงจำที่ดีของผู้สวมใส่ทุกคนในทีม เช่น วันที่รับปริญญา เลขรุ่น ชื่อสาขา ชื่อศิลปินที่ชื่นชอบ ชื่อบริษัท ชื่อกลุ่ม หรือชื่อมหาวิทยาลัย เป็นต้น ซึ่งจะต้องสกรีน หรือปักลงบนเสื้อของทีมคุณ ดังนั้นข้อมูลตัวอักษรจึงไม่ควรผิดพลาด หรือตกหล่นไป เพราะจะทำให้เกิดการแก้ไขเพิ่มเติม และส่งผลให้งานผลิตล่าช้าขึ้นนั่นเอง

                  สุดท้ายนี้ เราหวังว่าบทความนี้ จะทำให้คนที่ออกแบบไม่เก่ง คลายความกังวลไปได้ เพราะโรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพสามารถทำให้เสื้อยืดทีมในความต้องการของคุณ ออกมาเป็นภาพจริงได้ไม่ยาก โดยคุณแค่แจ้ง 3 สิ่งที่ต้องการ ที่เราแนะนำไปให้กับทีมออกแบบอย่างครบถ้วนเท่านั้นเอง นอกจากนี้ถ้าหากคุณไม่มีไอเดียจริง ๆ ก็สามารถส่งรูปตัวอย่างเสื้อที่ชอบหลาย ๆ แบบ มาให้ทีมงานออกแบบดูก็ได้ เพื่อเสนอเป็นไอเดียให้ทีมงานลองทำอาร์ตเวิร์กมาให้คุณ

           

ต้องการสั่งผลิตเสื้อยืด หรือเสื้อโปโลกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts