ทำความรู้จักแพทเทิร์นเสื้อ

แพทเทิร์นเสื้อ

การที่เราจะทำอะไรซักอย่างให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการทำโครงการใดๆ หรือแม้แต่การไปเที่ยว ล้วนแต่ต้องมีการวางแผนอย่างตั้งใจ เพื่อให้สิ่งเหล่านั้นสำเร็จลุล่วงตามความตั้งใจของเรา หากเปรียบกับการสร้างบ้าน ก็คงจะเหมือนการสร้างแปลนอาคาร เป็นการวางโครงภาพใหญ่ และย่อยเพื่อให้เห็นภาพทั้งหมด ก่อนลงมือทำจริง

และการทำเสื้อก็เช่นกัน…

ก่อนจะออกมาเป็นเสื้อสักตัว จำเป็นต้องมีการวางแผนต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อที่ผลิตออกมาจะสวยถูกใจ ได้คุณภาพตามที่คาดหวัง การทำแพทเทิร์นเสื้อนั้น ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของการทำเสื้อเลยก็ว่าได้ หากแพทเทิร์นถูกต้อง และมีคุณภาพ เสื้อก็จะออกมาได้อย่างแบบที่คาดหวังไว้

การทำแพทเทิร์นเสื้อซักตัวนั้น ช่างต้องอาศัยประสบการณ์ และความชำนาญอย่างมาก เนื่องจากการออกแบบเสื้อในโปรแกรมทั่วๆไป กับการออกแบบสำหรับใช้ทำแพทเทิร์น เพื่อนำไปเป็นแบบตัดเสื้อสำหรับสวมใส่จริงนั้น ค่อนข้างจะมีความแตกต่างกันมาก ช่างจะต้องอ่านให้ขาด และจินตนาการการวาดแบบลงแพทเทิร์น เพื่อคาดว่าจะถูกใจผู้ออกแบบ หรือตรงใจทางลูกค้ามากได้ที่สุด

ที่สหวัฒน์การ์เม้นท์ เรามีแพทเทิร์นเสื้อหลายร้อยแบบ ที่เราการันตีความเนี้ยบ และคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของเสื้อโปโล ที่ลูกค้านั้นมักจะมีความต้องการที่หลากหลายในเรื่องของการออกแบบ หรือต้องการแบบเสื้อโปโลที่ไม่ซ้ำใคร แพทเทิร์นสวยถูกใจ มีการตัดต่อเสื้อโปโลที่มีความเป็นเอกลักษณ์

หรือในกรณีที่ ทางลูกค้าต้องการผลิตเสื้อโปโล โดยทำการออกแบบเสื้อโปโลมาเอง และอยากให้เราช่วยเนรมิตให้ออกมาเป็นเสื้อตัวจริงที่สวยถูกใจ เราก็มีช่างทำแพทเทิร์นเสื้อมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมให้บริการคุณ

ต้องการสั่งผลิตเสื้อโปโลกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts