ใหม่ .. RECYCLE FABRIC ผ้ารักษ์โลก สวมใส่สบายช่วยลดขยะ

Recycle Fabric

ใหม่ .. เสื้อโปโลรักษ์โลก สวมใส่สบาย ช่วยลดขยะ

จากประสบการณ์การเป็นผู้ผลิตเสื้อยืด เสื้อคอกลม และ เสื้อโปโลมากว่า 20 ปี ของเรา

 บริษัท สหวัฒน์ การ์เม้นท์ ตระหนักดีถึงความสำคัญ ของการรักษาธรรมชาติ และดูแลโลกของเรา ควบคู่ไปกับการพัฒนาธุรกิจ ทำให้เราไม่เคยหยุดคิด และพยายามเฟ้นหา product  ใหม่ๆที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการผลิตเสื้อโปโลคุณภาพสูง สวมใส่สบาย ถูกใจในฝั่งของผู้บริโภค อีกทั้งยังมีเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมไปในตัวอีกด้วย 

เนื้อผ้า Recycle รักษ์โลกของเรา เป็นผ้าเกรดพรีเมียม ที่เส้นใยนั้นถูกผลิตมาจากขยะขวดพลาสติกทั่วไปที่เราใช้กันในชีวิตประจำวันนั้นเอง โดยนำมาผ่านกระบวนการ Recycle ด้วยขั้นตอนที่มีมาตรฐาน (ผ่านมาตรฐาน GRS) เพื่อให้ได้เป็นเส้นใยคุณภาพสูง เนื้อผ้าสัมผัสนุ่ม อีกทั้งถือเป็นการลดขยะพลาสติกไปด้วยในตัวอีกด้วย เพราะเสื้อโปโล จากผ้า Recycle 1 ตัวนั้น ทำมาจากขยะขวดพลาสติกถึง 20 ขวดเลยทีเดียว

นอกจากจะดีต่อโลกแล้ว ยังดีต่อผู้สวมใส่ เนื่องจากเนื้อผ้า Recycleนั้น เมื่อนำมาผลิตเป็นเป็นเสื้อโปโลแล้ว ให้ความสบายในการสวมใส่ไม่แพ้เส้นใยอื่นๆ เนื่องจากเนื้อผ้าชนิดนี้มีความละเอียด ผิวสัมผัสที่นุ่มลื่น แถมยังมีคุณสมบัติในการระบายอากาศ ซับน้ำได้ดี แห้งเร็ว อีกด้วย เรียกได้ว่าใครได้ลองสวมใส่จะต้องติดใจเสื้อโปโลจากผ้า Recycle ของเราอย่างแน่นอน

เพราะเราเชื่อมาเสมอว่า การรักษ์โลก และคุณภาพระดับสูงที่ลูกค้าต้องการ สามารถทำควบคู่กันไปได้ ที่สำคัญลูกค้ายังสามารถจับต้องได้ ด้วยราคาที่เป็นมิตร

ต้องการสั่งผลิตเสื้อกับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Recommended Posts